Bạn đầu tư chọn giống cây gì hiệu quả kinh tế nhất?

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Thư ngỏ


Kính gửi: Các quý Doanh nghiệp, Tổ chức, Đơn vị và Hộ cá thể kinh doanh trên cả nước nói chung và trong ngành lâm nghiệp nói riêng.

          Đầu xuân 2012,
PAULOWNIA CO.., LTD & ASEAN CO.., LTD  xin kính chúc sức khỏe, thịnh vượng và thành đạt nhất đến các doanh nghiệp, tổ chức và cá thể kinh doanh.

          Việc hội nhập vào tổ chức thương mại thế giới gần đây của Việt Nam đã tác động to lớn đến nền kinh tế của chúng ta nói chung và các doanh nghiệp nói riêng. Vì thế, Công Ty Liên Kết của chúng tôi cũng mong muốn đóng góp một phần sức lực của mình vào công cuộc đổi mới đất nước. Xây dựng một nước Việt Nam không những giàu mạnh về kinh tế mà còn mong muốn đem lại cho người dân Việt Nam một môi trường sống trong lành, góp phần vào bảo vệ “lá phổi” của toàn cầu. 

          PAULOWNIA - Cây HÔNG là một loại cây dễ trồng, dễ sống, lớn nhanh, có giá trị về nhiều mặt, quan trọng nhất là cho được loài gỗ quý. Nó góp phần vào việc cải thiện rừng, phủ xanh đất trống đồi trọc và giúp người dân có thu nhập cao. Tăng trưởng nhanh thế nhưng PAULOWNIA - CÂY HÔNG không “đơn điệu” về giá trị và thiếu “thân thiện” với môi trường. đặc biệt, với 1 Ha cây PAULOWNIA- CÂY HÔNG  mà chúng tôi trồng mỗi năm sẽ tiết ra khoảng 50 kg Oxy và hấp thụ 6 Kg chất Sulfua. Việc này sẽ góp phần làm trong sạch môi trường, hạn chế phần nào ngành công nghiệp phát triển đối với tài nguyên thiên nhiên và môi trường, vấn đề mà thế giới và chính phủ ta đang quan tâm.

Thực hiện dự án trồng PAULOWNIA - CÂY HÔNG của chúng tôi còn giúp phát triển nhiều ngành kinh tế khác như công nghiệp, lâm nghiệp và du lịch. 

Hoa PAULOWNIA - CÂY HÔNG có màu tím rất đẹp đem đến thuận lợi cho ngành du lịch sinh thái. 

Thân gỗ cây PAULOWNIA - CÂY HÔNG được dùng trong nhiều lĩnh vực như sản xuất đồ gỗ trang trí nội thất cao cấp, đồ gia dụng, du thuyền… 

Hoa và quả PAULOWNIA - CÂY HÔNG có chứa nhiều Vitamin và Protein, vì thế nó không những có thể làm thức ăn gia súc mà có thể tăng thêm độ phì nhiêu cho đất.

       
PAULOWNIA CO.., LTD & ASEAN CO.., LTD là HTLK Công Ty phân phối độc quyền, chuyên tư vấn và cung ứng các kế hoạch và dự án trồng rừng CÂY HÔNG - PAULOWNIA VIETNAM nhằm cải thiện môi trường sống tạo điều kiện phát triển kinh tế cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. 

         Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã có kinh nghiệm và phát triển không ngừng về nghiên cứu kỹ thuật trồng rừng và phân phối cây trồng trên phạm vi cả nước. kết quả chúng tôi đã cho thử nghiệm trồng tại các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Lâm Đồng, Tây Ninh, Đồng Nai, Long An, Đắk Nông, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, VV ..., và đang phát triển trên phạm vi cả nước. 

hiện nay, chúng tôi đang cho trồng thí điểm tại khu vực miền trung ở khu vực phía bắc ở Hòa Bình, Ninh Bình, 
Ninh Thuận, Bình Thuận

        Nay chúng tôi gửi thông báo này đến quý doanh nghiệp, tổ chức, đơn vị, hệ cá thể và đối tác đang hoạt động kinh doanh trên cả nước, với mong muốn tạo ra một thị trường liên kết lớn mạnh, đem lại giá trị phát triển kinh tế cao cho người dân nói riêng và nước nhà nói chung.

        Trên tinh thần thành công và phát triển chúng tôi mong muốn sẽ là người bạn tin cậy đồng hành cùng quý Công ty. Bằng cam kết về chất lượng sản phẩm và chất lượng về dịch vụ,
PAULOWNIA CO.., LTD & ASEAN CO.., LTD  chúng tôi sẽ đem lại cho quý công ty thông tin tốt nhất đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của công ty.

Một lần nữa, chúng tôi xin kính chúc quý Doanh nghiệp, Tổ chức Đơn vị, Hộ cá thể một năm mới tràn đầy SỨC KHỎE, HẠNH PHÚC VÀ THẮNG LỢI!

Quý vị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: PAULOWNIA CO.., LTD & ASEAN CO.., LTD 


 
                                      PAULOWNIA CO..,LTD - ASEAN CO..,LTD


Công ty chúng tôi chuyên cung ứng cây giống Paulownia. Thu mua các giá trị  từ cây Paulownia. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 
1. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
1A Đồng Khởi, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM 

     VPĐD. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
ĐC: 7/6 Trung Thắng, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương
    
 2. Công ty  Tài Nguyên Và Môi Trường Đông Nam Á
ĐC: Số 9, Tổ 32, ẤP Chợ Tân Tiến, Đồng Phú, Bình Phước  
3. VP: TTNC&THUGCLC Số 12, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai 





Email: paulowniavietnam@yahoo.com.vn 
DD:0938891299 - 0938568788 Hai Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét