Bạn đầu tư chọn giống cây gì hiệu quả kinh tế nhất?

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Biết sự thật!


Đừng để bị lừa giá rẻ Paulownias.

Nếu bạn đang tìm kiếm, chất lượng cây bóng mát đang phát triển nhanh chóng cho việc sử dụng trang trí hoặc trang trí và muốn sống lâu hơn bạn, sau đó là cây Paulownia Kawakamii cho bạn!

Chúng tôi bán Kawakamii (trang trí cây) loài Paulownia gia đình cũng như elongata và fortunei (rừng cây). Đã có nhiều người bán khác đã đến và đi trong những năm qua bán Paulownia.  Những cây này được trồng từ hạt và rễ và không có chất lượng tương tự  như cây của chúng tôi được phát triển từ nuôi cấy mô. Thật không may, do sự thành công của chúng tôi, người bán hàng khác đã cố gắng bán Paulownia là một cây cho nhà của bạn khi các loài này thường được sử dụng cho sản xuất gỗ, do thực tế là họ phát triển của chiều cao 80 feet.

    Các dễ dàng để phát triển cây trồng sinh trưởng tốt trong tất cả các khu của đất nước và nhiệt độ thu từ độ -15 đến 130 độ.
    Họ được đánh giá cao vì tán lá đẹp trai và hoa đẹp có một mùi hương nhẹ nhàng như Jasmine.
    Paulownia Kawakamii là một cây đang phát triển rất nhanh chóng khi trẻ. Nó có thể tăng trưởng 10-12 feet trong năm đầu tiên. Nó cuối cùng sẽ đạt được một chiều cao từ 35 đến 40 feet.
    Đây  như là một Cây Cảnh.
    Cây này thích được ở bên khô, chỉ có nước khi đất khô.
    Những chiếc lá khổng lồ của phạm vi này cây từ 5 đến 12 inch dài và rộng 8 inch, nhưng trên các thân cây phát triển nhanh chóng hoặc cây nhỏ, họ có thể đạt chiều dài 2 hoặc 3 feet và gần như là rộng. Họ đã thùy cạnh và một cảm giác mềm mượt như nhung.
    Vào mùa xuân trước khi giăng lá, 8 "đến 15" inch cụm hoa tươi sáng và hương thơm được sản xuất.
    Paulownia Cây là cây bóng mát tuyệt vời, hầu như không nhiễm dịch hại, và sẽ chịu được không khí không trong sạch của thành phố.

    Điện thoại (0084) 938 568 788 hoặc email: E-mail paulowniaproduction@gmail.com
    nếu quan tâm đến phát triển elongata hoặc fortunei
    cho lumber sản xuất.

Paulownias của chúng tôi

Người bán:
Paulownia Tree Production co..,ltd
Kawakamii, elongata, và fortunei Đảm bảo là kháng bệnh và khỏe mạnh. Cây được trồng từ  nuôi cấy và ươm tạo cứng lại trong một ngôi nhà màu trắng sáng.



Các cây được trồng từ hạt giống trung quốc hoặc hoặc rễ từ nguồn gốc cây giống không đủ chất lượng và có khả năng kháng thể cao, ví dụ như giống cây của trung quốc hiện nay đã tràn vào việt nam. Những cây đó bị chết một cách dễ dàng và không đảm bảo được khả năng kháng bệnh, vì bị ô nhiễm do thụ phấn chéo từ các cây khác. (Bà út ở đăk nông cũng vừa thông báo cho tôi vì đã bị ông dương văn sinh - công ty tnhh môi trường xanh á châu đã bán cho bà)
Một năm bảo lãnh.



Chỉ cần 1 - 24 giờ hoặc bảo lãnh 30 ngày. Để có được sự  tin tưởng từ  Công ty chúng tôi thay thế cây giống, để gửi lại cây giống cho bằng chứng của sự mất mát cộng thêm - tự vận chuyển các cây thay thế. Cây cứng trong nhà kính, đặt bên ngoài trong các thùng chứa cho đến khi vận chuyển và có thể được trồng trực tiếp vào chậu hoặc mặt đất.


Cây không cứng. Những cây này dễ vỡ sẽ không làm tốt trong chậu hoặc mặt đất.
Kawakamii lên 30 feet trong ba năm và tại thời điểm đó là hoàn toàn che và nở hoa. Cây bóng mát hoàn hảo cho nhà của bạn.


Phát triển 80 feet trong mười năm.
Chiều cao lý tưởng của 30 feet.
Tuyệt vời cho bóng mát

Không an toàn xung quanh nhà bởi vì nó đạt đến một chiều cao 80 feet

Đây là một cây mà bạn sẽ có cho phần còn lại của cuộc sống của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhận được là tốt nhất từ chính đồng tiền của bạn!

 

Khi bạn đặt hàng  Paulownia từ chúng tôi, bạn sẽ nhận được:

Paulownia Tree (s)

Cây của chúng tôi được vận chuyển như là một nhà máy nhỏ. Chúng bao gồm từ 6-12 inch tùy theo mùa (cộng với 3 "thả bóng gốc).

Miễn phí đào tạo công nhân, nhân viên học nghề trồng và chăm sóc, bảo vệ Paulownia và Hướng dẫn và hỗ trợ kỹ thuật các dự án Lớn.


Hoàn thành trồng và phát triển theo quy trình hướng dẫn kỹ thuật của công Ty chúng tôi cho các mùa xuân, mùa đông, mùa hè và mùa thu.

Thay thế bảo lãnh


Chúng tôi là như vậy chắc chắn của một sự khởi đầu thành công mà chúng tôi cung cấp đảm bảo thay thế những cây bị chết cả do bên khách hàng không cẩn thận.

Paulownia Tree Production co..,Ltd
Nguyễn Bảo Nam Director
0938568788

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét