Bạn đầu tư chọn giống cây gì hiệu quả kinh tế nhất?

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Hướng dẫn chung Trồng cây Paulownia

 
        
Tổng Hướng dẫn:
        
Mỗi cây Paulownia có cá tính riêng của nó. Nó không phải là không phổ biến cho cây để trải nghiệm một số cú sốc đó sẽ làm cho nó xuất hiện xệ. Một khi nó đã được tưới nước và đặt ở bên ngoài trong bóng râm cho một ngày duy nhất, nó sẽ trở lại perk lên.
      
  Trước khi bạn bắt đầu:
        
Cây Paulownia của bạn nên được tưới nước. Sau đó đọc hướng dẫn đi kèm với cây của bạn. Cây của bạn bây giờ sẽ được đặt trong một container gallon cho đến khi nó đã sẵn sàng để đi vào mặt đất. Cách tốt nhất để tưới nước cho nhà máy là để ngâm nó, sau đó để cho nó khô đi trước khi bạn tưới nước một lần nữa. Nếu nhiệt độ cao trong những năm 90, sau đó chỉ cung cấp cho CN cây đầy đủ của bạn đến buổi trưa, sau đó chỉ một phần CN cho đến khi nó điều chỉnh. Bắt đầu để di chuyển nó ra ngoài ánh nắng mặt trời trực tiếp tất cả các ngày trong một thời gian của một tuần hoặc lâu hơn.

        
Đất hỗn hợp:
        
Paulownias yêu cầu thoát nước tốt hỗn hợp đất cát pha sét. Hỗn hợp này nên được bao gồm phân hữu cơ, than bùn rêu, một số lượng nhỏ của cát và đất tự  nhiên của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên đào một cái lỗ đó là 2 feet, rộng 3 feet sâu, và làm đầy nó bằng một hỗn hợp 50/50 của đất tự  nhiên và sự kết hợp trên các chất hữu cơ.

        
Chất dinh dưỡng:
        
Khi đến, nó là tốt nhất để sử dụng một chất kích thích gốc B1. Sau một tuần, bắt đầu để thụ tinh cho cây. Paulownia yêu nitơ. Bón phân ít nhất mỗi tháng một lần là điều cần thiết để đảm bảo tăng trưởng nhanh chóng của Paulownia. Các loại cây đòi hỏi một 30-10-10 hoặc một loại phân bón 20-10-10. Hãy chắc chắn chỉ để thụ tinh vào lúc hoàng hôn, để không đốt cháy lá cây. Cây Paulownia thích phân bón được phun vào rễ và lá. Tiếp tục làm điều này để cây không hoạt động trong mùa thu.

        
Nước tưới:
        
Tất cả các cây được tưới nước trước khi chúng được đóng gói cho lô hàng, điều này sẽ giúp giữ cho cây trồng ẩm trong suốt cuộc hành trình dài của nó. Tuy nhiên, một số độ ẩm thoát ra ngoài. Khi bạn nhận được nhà máy của bạn, triệt để nước nó, và đặt nó trong một khu vực bóng mờ trong một vài giờ. Điều này sẽ giúp "perk" nó trở lại hình dạng, và sẵn sàng để gieo trồng. Do không phải trên mặt nước! Paulownia đất khô giữa các waterings.

        
Cây hoàng Empress:
      Paulownia
Hoàng gia,
Cây Hoàng hậu  phát triển nhanh chóng, nhưng bạn có thể làm cho chúng lớn nhanh hơn. Thực hiện theo hướng dẫn trồng chuyên nghiệp của công ty chúng tôi đi kèm với cây của bạn và bạn sẽ nhận được rễ phát triển đến nay nhanh hơn và tăng trưởng hàng đầu trong khi trồng cây Paulownia của bạn.

            
Cây của tôi đã được chuyển giao ngày hôm nay như mong đợi. Cây đẹp và đóng gói là khá đầy đủ cho vận chuyển. Kinh nghiệm mua sắm của tôi với công ty của bạn đã được một trong những tuyệt vời. Cảm ơn bạn.

           Paulownia Tree Production co..,Ltd

Nguyễn Bảo Nam Director

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét