Bạn đầu tư chọn giống cây gì hiệu quả kinh tế nhất?

Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Cây Paulownia để làm với Hòa bình



     
Ba mươi năm trước, trong quốc gia của Kenya, 90% diện tích rừng đã bị chặt xuống. Nếu không có cây để giữ đất mặt tại chỗ, đất trở thành giống như một sa mạc. Khi các phụ nữ và trẻ em gái sẽ đi tìm kiếm củi để chuẩn bị các bữa ăn, họ sẽ phải bỏ ra hàng giờ và giờ tìm kiếm cho những gì ngành vài vẫn. Một người phụ nữ tên là Wangari xem tất cả các điều này xảy ra. Cô đã quyết định rằng phải có một cách để chăm sóc tốt hơn về đất và chăm sóc tốt hơn của phụ nữ và trẻ em gái. Vì vậy, bà trồng một cây. Sau đó, cô trồng khác. Cô muốn để trồng hàng ngàn cây, nhưng cô nhận ra rằng nó sẽ mất một thời gian rất dài nếu cô ấy là người duy nhất làm việc đó. Vì vậy, cô dạy phụ nữ và họ đã trả một số tiền nhỏ cho mỗi cây non phát triển. Ngay sau đó, cô tổ chức phụ nữ trên cả nước để trồng cây, và một phong trào giữ. Nó được gọi là Phong trào vành đai xanh, và với mỗi năm qua đi, cây nhiều hơn và nhiều hơn nữa bao phủ đất.

     
Nhưng cái gì khác đã xảy ra như những người phụ nữ trồng những cây này. Cái gì khác bên cạnh những cây được root. Những người phụ nữ bắt đầu có sự tự tin vào bản thân. Họ bắt đầu để thấy rằng họ có thể tạo sự khác biệt. Họ bắt đầu để thấy rằng họ có khả năng nhiều điều, và họ bằng những người đàn ông. Họ bắt đầu nhận ra rằng họ xứng đáng được đối xử với sự tôn trọng và phẩm giá. Thay đổi như thế này đã đe dọa đến một số. Chủ tịch nước đã không thích bất cứ điều này. Vì vậy, cảnh sát đã được gửi để đe doạ và đánh bại Wangari trồng cây, trồng những ý tưởng bình đẳng và dân chủ trong đầu của người dân --- đặc biệt là ở phụ nữ. Cô bị buộc tội "lật đổ" và bắt giữ nhiều lần. Một lần, trong khi Wangari đã cố gắng để trồng cây, cô đập bởi các vệ sĩ được thuê bởi các nhà phát triển muốn các vùng đất xóa. Cô đã phải nhập viện với chấn thương ở đầu. Nhưng cô sống sót và nó chỉ làm cho cô nhận ra rằng cô ấy là trên con đường bên phải. Trong gần ba mươi năm, cô bị đe dọa về thể chất và cô thường xuyên nhạo báng trên báo chí. Cô đã không nao núng. Cô chỉ có nhìn vào mắt của ba đứa con của bà và trong con mắt của hàng ngàn phụ nữ và trẻ em gái được nở hoa cùng với các cây để tìm thấy sức mạnh để tiếp tục. Đó là cách nó đã đến được 30 triệu cây đã được trồng ở châu Phi, một cây tại một thời điểm.

     
Cảnh quan - là một trong những bên ngoài đất và nội bộ một trong những người đã được chuyển đổi. Năm 2002, người dân Kenya đã tổ chức một cuộc bầu cử dân chủ, và tổng thống phản đối Wangari và Phong trào Vành đai xanh của cô không còn trong văn phòng. Wangari là Trợ lý Bộ trưởng Bộ Môi trường của Kenya. Vào ngày sinh nhật 65 của bà Wangari Maathai đã trồng một cây trong lễ kỷ niệm và tạ ơn cho một vinh dự rất lớn, cô đã được trao giải Nobel Hòa bình. Cô là người phụ nữ châu Phi đầu tiên nhận được giải thưởng này. Sau khi được thông báo, cô đã cho một bài phát biểu có tựa đề: "Cây gì có Để làm gì với hòa bình?" Bà chỉ ra hầu hết các cuộc chiến tranh được chiến đấu trên các nguồn tài nguyên thiên nhiên hạn chế, chẳng hạn như dầu, than đá, đất hoặc kim cương. Cô kêu gọi chấm dứt sự tham lam của công ty và các nhà lãnh đạo để xây dựng các xã hội chỉ hơn. Cô nói thêm: "kinh nghiệm gần đây của chúng tôi tại Kenya hy vọng cho tất cả những ai đã đấu tranh cho một tương lai tốt đẹp hơn cho thấy nó có thể mang lại thay đổi tích cực và vẫn làm điều đó một cách hòa bình phải mất là lòng can đảm và sự kiên trì và một niềm tin rằng tích cực thay đổi có thể là lý do tại sao khẩu hiệu cho chiến dịch của chúng tôi là "có thể" thay mặt cho tất cả phụ nữ châu Phi, tôi muốn bày tỏ sự cảm kích sâu xa của tôi cho vinh dự này, mà sẽ phục vụ để khuyến khích phụ nữ ở Kenya, châu Phi, và trên thế giới để nâng cao tiếng nói của họ và không thể ngăn cản được chúng ta trồng cây, chúng tôi trồng những hạt giống của hòa bình và hạt giống của niềm hy vọng. Chúng tôi cũng đảm bảo tương lai cho trẻ em của chúng tôi. Tôi kêu gọi những người xung quanh thế giới để ăn mừng bằng cách trồng một cây ở bất cứ nơi nào bạn đang có. "

     
Khi cô nhận được giải Nobel Hòa bình ở Oslo, cô đã mời tất cả chúng ta để có được liên quan đến: "Hôm nay chúng ta đang phải đối mặt với một thách thức mà các cuộc gọi cho một sự thay đổi trong suy nghĩ của chúng tôi, vì vậy nhân loại mà dừng lại đe dọa hệ thống hỗ trợ sự sống của nó được gọi là. giúp trái đất để chữa lành vết thương của mình và trong quá trình chữa lành của chúng ta. "


Công ty chúng tôi chuyên cung ứng cây giống Paulownia. Thu mua các giá trị  từ gỗ nguyên liệu Paulownia. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 
 
1. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
1A Đồng Khởi, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM - 08.36027520
Email: paulowniaproduction@gmail.com 

     VPĐD. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
ĐC: 7/6 Trung Thắng, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương - 0938 568 788
    
 2. Công ty  Tài Nguyên Và Môi Trường Đông Nam Á
ĐC: Số 9, Tổ 32, ẤP Chợ Tân Tiến, Đồng Phú, B.phước   - 0938 891 299
 
3. VP: TTNC&THUGCLC Số 12, TT. Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai 
0906 835 088 - 0906 836 088

Email: paulowniavietnam@yahoo.com.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét