Bạn đầu tư chọn giống cây gì hiệu quả kinh tế nhất?

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Paulownia chuyên dùng làm ván lướt sóng, và đồ nội thất.

Paulownia
Paulownia đã được sử dụng cho nhiều mục đích tại Trung Quốc: các thành phần nhà ở, phụ kiện máy bay, gỗ, đồ nội thất, dụng cụ âm nhạc, thùng, tổ ong, cống dẫn nước, thủ công, hộp quà, hộp lưu trữ, than, bột gỗ, quan tài và mô hình . New Zealand có thể được sử dụng cho veneers chuyên gia, đặc biệt là đối với nghề biển và ván lướt sóng, và đồ nội thất.
 

Mô tả

Paulownia là một cây phong ánh sáng, không mùi, và dễ dàng làm việc. Trong màu sắc thay đổi từ màu xám bạc với ánh sáng màu nâu. Nó là gỗ được biết đến nhẹ hơn balsa, nhưng là dễ dàng để khô và mặc dù không thích hợp cho việc sử dụng cấu trúc, có tính chất vật lý và cơ học có thể chấp nhận được cho các mục đích khác.
Nó thẳng hạt và dễ dàng để máy bay đến một bề mặt nhẵn bóng. Tâm gỗ màu nâu nhạt là khó khăn để phân biệt từ các dát gỗ hơi nhẹ hơn, chỉ được tìm thấy trong 1-2 vòng ngoài hàng năm.
Blackwood và Paulownia được bao gồm trong Bộ Nông nghiệp và Lâm nghiệp số liệu thống kê cho thấy tổng diện tích gieo trồng 16.000 ha trong năm 2007 cho các cây gỗ cứng khác hơn so với bạch đàn và các loài bản địa. Độ tuổi trung bình của các khán đài là ít hơn 15 năm.

Paulownia được sử dụng trong sản xuất ván lướt sóng


Tài sản

Các thuộc tính của Paulownia là không khó và cũng không mạnh mẽ, và gỗ có mật độ rất thấp, cho nổi tuyệt vời.

Paulownia là dễ dàng để keo, máy đục, biến, cát, khoan, do mật độ thấp.

Báo cáo ở nước ngoài chỉ ra rằng Paulownia có độ bền tự nhiên tốt, nhưng kết quả ở New Zealand cho thấy rằng nó phải được phân loại là không bền tiếp xúc mặt đất, không có độ bền cao hơn so với không điều trị thông radiata (<5 năm tiếp xúc mặt đất). Gỗ cũng là đề kháng với điều trị bảo quản. Nó có khả năng kháng côn trùng tấn công.
 
Cơ tính
Sức mạnh giá trị tham khảo 20 x 20mm mẫu vật clearwood.
Xin lưu ý các biện pháp so sánh sức mạnh là "phòng thí nghiệm" bằng cách sử dụng các giá trị tiêu chuẩn độ dài ngắn của gỗ rõ ràng. Đây sẽ không là thuộc tính sức mạnh tương tự như chiều dài kết cấu gỗ.
Đối với các thuộc tính của gỗ chiều dài cấu trúc, xin vui lòng xem các bảng theo phần thiết kế kết cấu .

 
Mật độ tại MC 12% 340 kg / m 3
Môđun đàn hồi 4,0 GPa
Uốn 40 MPa
Nén sức mạnh 24 MPa
Độ cứng 1,3 kN
Co ngót màu xanh lá cây để OD, tang. 2.0%
Co ngót màu xanh lá cây để OD, rad 0,9%


Nghiên cứu điển hình

Nghiên cứu điển hình  
Pauwlonia là thích hợp cho xây dựng thuyền chẳng hạn như cho thuyền kayak, như trong ví dụ này, do đặc tính tuyệt vời của nó về sự  nổi.


Sẵn sàng

Đối với các nhà cung cấp gỗ và các sản phẩm Paulownia tham khảo sở dữ liệu nhà cung cấp hoặc  Marketplace Hiệp hội trang trại NZ Lâm nghiệp 


Công ty chúng tôi chuyên cung ứng cây giống Paulownia. Thu mua các giá trị  từ gỗ nguyên liệu Paulownia. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 
 
1. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
1A Đồng Khởi, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM - 08.36027520
Email: paulowniaproduction@gmail.com 

 2. Công ty  Tài Nguyên Và Môi Trường Đông Nam Á
ĐC: Số 9, Tổ 32, ẤP Chợ Tân Tiến, Đồng Phú, B.phước   - 0949 959 389


Email: paulowniavietnam@yahoo.com.vn 




CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CÂY PAULOWNIA (HÔNG)
GIÁM ĐỐC NGUYỄN BẢO NAM 
 

1 nhận xét: