Bạn đầu tư chọn giống cây gì hiệu quả kinh tế nhất?

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Dongming county SenYuan wooden CO.,LTD








paulownia joint board
paulowia edge glue board 
finger joint


packed
moulding profile
finger on face


wall boards
finger joint on side
drawer side board


poplar core plywood
Okoume face plyoowd

Ashh


blockboard
huangyunxing plywwod

LVB


white poplar face plyood
film plywood

poplar


LVB
plywood load

poplar bed slats


kiln dry board
Chinese Fir planks
Fir jointed boards


finger joint machine
get tooth machine



sanding machine


Tại thành phố Hà Trạch, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. 200 kilomet từ Trịnh Châu sân bay lớn nhất gỗ Paulownia cơ sở cây thông Trung Quốc do đó rất giàu tài nguyên nguyên liệu, với thiết bị công nghệ chuyên nghiệp và đó là, kinh nghiệm nhiều năm của xuất khẩu, uy tín kinh doanh tốt nhất,

Nhà máy sản xuất của chúng tôi chính sản phẩm Paulownia và các sản phẩm linh sam Trung Quốc bao gồm: Paulownia nối ban, Finger bức tường nối các tấm bảng, tấm ván, một phần furnitre, cửa ra vào ngăn kéo, quan tài, ...






Paulownia Log Yard
Natural Drying Yard
Warm Water Immersing Pool

 hot press machine
cold press

sanding
24meter dry machine

Chúng tôi dính vào các nguyên lý quản lý rằng "chất lượng quan trọng nhất, danh tiếng hàng đầu và thời gian quan trọng nhất", và chúng tôi sẽ làm tốt nhất của chúng tôi để phục vụ Peng Xifeng của chúng tôi, tổng giám đốc của công ty, chào đón khách hàng đến thăm công ty của chúng tôi.
ĐỊA CHỈ: PENGZHUANG VILLAGE Dongming QUẬN Sơn Đông, Trung Quốc
Điện thoại: +86-530-7676466 FAX: +86-530-7675329
E-mail: peng@wood-paulownia.com
Contacter: Peng Xifeng MP: +86-13853013500 pengxifen@sohu.com


Công ty chúng tôi chuyên cung ứng cây giống Paulownia. Thu mua các giá trị  từ gỗ nguyên liệu Paulownia. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 
 
1. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
1A Đồng Khởi, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM - 08.36027520
Email: paulowniaproduction@gmail.com 
   
 2. Công ty  Tài Nguyên Và Môi Trường Đông Nam Á
ĐC: Số 9, Tổ 32, ẤP Chợ Tân Tiến, Đồng Phú, B.phước   - 0949 959 389
 


Email: paulowniavietnam@yahoo.com.vn 




CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CÂY PAULOWNIA (HÔNG)
GIÁM ĐỐC
NGUYỄN BẢO NAM 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét