Bạn đầu tư chọn giống cây gì hiệu quả kinh tế nhất?

Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2012

Gỗ Paulownia - The Super


Paulownia là một trong những cây thương mại quan trọng nhất ở Trung Quốc. Nó là bản địa Trung Quốc, và sau đó được đưa vào châu Âu, Bắc Mỹ và Úc.
Paulownia thuộc tính:
Trọng lượng nhẹ: từ 14 đến 19 lbs mỗi foot khối, khoảng 1/3 trọng lượng của Oak và một nửa trọng lượng của Pine Nga. Mật độ
Paulownia gỗ (khô): 280-320 kg / CBM
Chống cháy cao: điểm đánh lửa cao khoảng 400 ° C với các loại gỗ mềm trung bình 257 ° C và gỗ cứng trung bình 223 ° C.
Strength: một trong những sức mạnh cao nhất với tỷ lệ trọng lượng của gỗ bất kỳ, với sức mạnh modus vỡ MOR (psi) Paulownia của 5740.
Rot sức đề kháng tự nhiên cao khả năng chống thối rữa.
Thi công: hạt mịn, mềm mại, chủ yếu là hôn miễn phí, rất phù hợp, giữ đinh và ốc vít và lỗ thí điểm không cần thiết, có thể được cắt bằng một thấy mà không cần tách một cách dễ dàng.
Tính ổn định: phân chia và khả năng chống cong vênh, độ ổn định cao trong quá trình thay đổi độ ẩm và ít kinh nghiệm co rút, mở rộng so với hầu hết các khu rừng khác
Hấp dẫn: tóc vàng xuất hiện nhẹ, vết bẩn và có thể được thực hiện để bắt chước gỗ khác.
 
Paulownia trồng:
Paulownia cây cực kỳ phát triển nhanh, và có thể được thu hoạch trong 8 ~ 15 năm cho gỗ có giá trị. Cây này có thể được trồng xen với cây lương thực năng suất tăng lên, được sử dụng để chắn gió, shelterbelts, abatements xói mòn đất, cải tạo, trồng cây cảnh, và mật ong.
Một Paulownia trưởng thành có thể đạt được một chiều cao từ 30 đến 60 feet, và phát triển lên đến 8 feet trong một năm dưới điều kiện lý tưởng. Cây này rất phù hợp cho các hệ thống nông lâm kết hợp bởi vì gốc vòi nước sâu của nó. Nó không cạnh tranh với các cây trồng nông bắt nguồn từ. Các điều kiện nguồn gốc đất và duy trì độ ẩm. Các lá lớn có thể được sử dụng như thức ăn gia súc. Một cây 10 năm tuổi có thể sản xuất 30 kg lá khô hàng năm, và 400 kg chi nhánh trẻ. Lá cũng phục vụ như là một sửa đổi đất có giá trị, họ phá vỡ xuống từ từ, cung cấp một bản phát hành chậm hơn khoáng sản đất hơn so với lá nhỏ.
 
Paulownia phân phối:
 
 
Paulownia tự nhiên và tự phân phối trên 20 tỉnh ở Trung Quốc. Có khoảng 1 tỷ khán đài và 80 triệu mét khối gỗ của các cửa hàng thường trực. Paulownia là chính trồng ở vùng đồng bằng màu vàng sông, sông Hoài, và hai dòng sông, đặc biệt là ở Hà Nam, Sơn Đông, An Huy và Giang Tô bốn tỉnh. Theo thống kê, có 0,4 tỷ khán đài và 43 triệu mét khối của các cửa hàng cây đứng trong bốn tỉnh này. Trong giường sông phía đông bắc bán hạn hán và cao nguyên hoàng thổ, có 0,2 tỷ stands.The trồng và sử dụng Paulownia có tương lai huy hoàng.
 
Paulownia thi công & Usages
Hội thảo các thuộc tính
Đóng đinh - Paulownia có thể được đóng đinh bằng tay hoặc công cụ không khí actuated. Mang trong tâm trí Paulownia là một gỗ tương đối mềm và do đó đòi hỏi phải có áp lực thấp hơn để thực hiện việc thâm nhập mong muốn. Paulownia có xu hướng thấp để phân chia và tốt nhất là sử dụng kết hợp với chất kết dính.
Screwing tay và sức mạnh vít điều khiển phù hợp cho sử dụng với Paulownia cung cấp quan tâm đầy đủ cho các thiết lập, như vậy là không Overdrive Là vít và làm giảm khả năng nắm giữ của chủ đề. Kết quả tốt có thể thu được bằng cách quan sát những khó khăn đặc biệt là khi sử dụng quyền lực - vít ổ đĩa. Tính thống nhất của hạt trong Paulownia cho kết quả phù hợp hơn với phân chia tối thiểu.
Dán - Paulownia đã được thử nghiệm với các thương hiệu khác nhau của PVA, Cross-liên kết PVA và chất kết dính Formaldehyde Urea. Các mẫu đã được chuẩn bị với từng loại kiểm tra Tách chất kết dính và tiêu chuẩn thực hiện. Khuyến nghị các nhà sản xuất đã được quan sát cho chất kết dính nhau. 100% các mẫu thử nghiệm thông qua, tức là họ đã không tách biệt dọc theo đường keo. Ali đã cho kết quả tuyệt vời với thời gian kẹp tối thiểu. Kiểm tra so sánh giữa Paulownia và gỗ cứng khác đều cho thấy tính ưu việt của gỗ Paulownia liên quan để nhanh chóng chữa bệnh thời gian và thống nhất thời gian keo. Trong mọi trường hợp, sử dụng chất kết dính PVA trên Paulownia giảm đi một nửa thời gian trung bình cần thiết cho kẹp. Thời gian và tiết kiệm chi phí, trong thời gian nối sản xuất hội đồng quản trị là rõ ràng.
Sanding - Paulownia là dễ dàng để cát. Một kết thúc trơn láng có thể đạt được bằng cách sử dụng nỗ lực tối thiểu. Sanding vật liệu thường kéo dài lâu hơn nữa với Paulownia hơn so với gỗ cứng khác. Một kết thúc tốt đẹp đạt được trong thời gian ít hơn nhiều. Có là một nội dung nhựa rất thấp trong Paulownia, mà kết quả trong cuộc sống giấy nhám dài và tắc nghẽn ít thắt lưng và pad máy đánh nhám.
Máy - Paulownia là dễ dàng để cưa, khuôn, máy bay, lần lượt, và khắc. Thấp silica kết quả nội dung trong cuộc sống còn của tất cả các cạnh công cụ khi làm việc với Paulownia. AII khía cạnh của công sức mạnh của gỗ này nên cho kết quả tốt.
Nhuộm và hoàn tất - Paulownia chấp nhận sơn và các vết bẩn. Dầu tinh thần vết bẩn dễ dàng áp dụng và cho kết quả tuyệt vời. Niêm phong chà nhám thích hợp được khuyến cáo trước khi áp dụng kết thúc rõ ràng. Kết thúc không rõ ràng tuân thủ dễ dàng. Chà nhám ánh sáng giữa áo khoác được khuyến khích.
Ban lót - Paulownia Ban phù hợp để xếp hàng trong tất cả các bức tường nội thất và các tình huống trần bao gồm cả phòng tắm và phòng tắm hơi. Họ có thể được cố định theo chiều dọc, chiều ngang và đường chéo. Ban lót có thể được cung cấp mặc quần áo để họ có thể được niêm phong với một lớp phủ không bao gồm độ ẩm.
Ban lót cần được hỗ trợ tối đa của spacings 600mm.
Trong khu vực nhà bếp và phòng tắm, nó được khuyến khích Paulownia được đóng dấu trên cả hai bên trước khi sửa chữa. Hai đến ba áo khoác của một loại nhựa polyurethane rõ ràng sẽ cung cấp cho bảo vệ bề mặt tiếp xúc.
Cửa ra vào và Windows - Sức mạnh nhẹ nhàng và tương đối của Paulownia làm cho nó một gỗ lý tưởng cho mộc tiếp xúc chẳng hạn như cửa ra vào và cửa sổ bên ngoài.
Các thử nghiệm đã chỉ ra rằng Paulownia, trong trạng thái tự nhiên của nó, có một đánh giá ngoài trời độ bền so sánh Western Red Cedar.
Để đảm bảo sự tự nhiên của Paulownia một số hình thức của lớp phủ độc quyền nên được áp dụng.
Exterior toàn cho - độ bền tự nhiên của Paulownia vay toàn cho các ứng dụng bên ngoài hoặc trong trạng thái tự nhiên màu vàng hoặc màu sắc phù hợp với phù hợp với môi trường. Đó là khuyến cáo rằng một keo chống thấm nước thích hợp được áp dụng (tối thiểu hai lớp) trước khi sửa chữa. Trong trường hợp phơi nhiễm nặng có thể gặp phải Paulownia đáp ứng tốt với ánh sáng chất bảo quản loại dung môi hữu cơ (LOSP), tăng cuộc sống ngoài trời bằng cách ngăn chặn sự khởi đầu của sâu răng.

Sử dụng truyền thống của Paulownia
Sử dụng truyền thống của Paulownia tại nhiều quốc gia châu Á bao gồm:
  • Xây dựng
  • Nội thất
  • Trang trí moldings
  • Cabinets
  • Khung vật liệu
  • Các miếng dán
  • Nhạc cụ
  • Venetian blinds

Sử dụng hiện đại của Paulownia
Do tính chất nhẹ của Paulownia, nó cũng được công nhận cho các ứng dụng hiện đại bao gồm:
  • Marine xây dựng
  • Máy bay xây dựng
  • Xe lửa
  • Xe tải
  • Xe buýt
  • Caravans
  • Pallet
  • Thùng
  • Xe nội thất
Paulownia Legends:
Cây Paulownia được cho là mang lại may mắn.
Cây Paulownia được thường liên quan với phượng hoàng. Phoenix là vua của các loài chim, phượng hoàng đất duy nhất trên cây Paulownia ... mang lại sự thịnh vượng và sự khôn ngoan.
Theo truyền thống, khi các cặp vợ chồng Nhật Bản có một con gái, họ trồng một cây Paulownia Khi con gái sẵn sàng để kết hôn, họ chặt cây và làm cho ngực của hồi môn, đồ nội thất và các mặt hàng khác của nó đối với món quà cưới.

Điện thoại: + +86-0530-5320099 / 3742188 Fax: + +86-0530-6160078 / 3763255 E-mail: hengdawood@vip.163.com
Địa chỉ: Thị trấn Zhuangzhai, Cao Quận, thành phố Hà Trạch, Sơn Đông Prvince, 274.404, Trung Quốc.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét