Bạn đầu tư chọn giống cây gì hiệu quả kinh tế nhất?

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

NHẬN XÉT CỦA CNCT PAULOWNIA NGUYỄN BẢO NAM TẠI VIỆT NAM ĐƯỢC HỖ TRỢ TỪ ÚC



Công ty chúng tôi chuyên cung ứng cây giống Paulownia. Thu mua các giá trị  từ gỗ nguyên liệu Paulownia. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 
 
1. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
1A Đồng Khởi, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM - 08.36027520
Email: paulowniaproduction@gmail.com 

     VPĐD. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
ĐC: 7/6 Trung Thắng, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương - 0938 568 788
    
 2. Công ty  Tài Nguyên Và Môi Trường Đông Nam Á
ĐC: Số 9, Tổ 32, ẤP Chợ Tân Tiến, Đồng Phú, B.phước   - 0949 959 389


Email: paulowniavietnam@yahoo.com.vn 


CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CÂY PAULOWNIA (HÔNG)
GIÁM ĐỐC NGUYỄN BẢO NAM 0938568788

Paulownia có một phân bố tự nhiên khác nhau, từ ° 22 vĩ độ 40 độ ở Trung Quốc (nhiệt đới khí hậu ôn đới mát mẻ) với P. fortunei cũng mở rộng vào Việt Nam và Lào. Paulownia tomentosa cũng có mặt ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Paulownia taiwaniana, P. kawakamii và P. fortunei bản địa Đài Loan.Các yêu cầu quan trọng nhất để xem xét khi lựa chọn một vùng đất cho Paulownia được rất tốt thoát nước mưa đất mùa hè, hoặc sẵn có của nước tưới, nắng khía cạnh, dễ dàng truy cập cho trồng và thu hoạch và gần đến thị trường mục tiêu. Sau đó là khá quan trọng với Paulownia như với hầu hết các cây gỗ như trọng lượng nhẹ và giá trị cao của gỗ làm cho vận còn khoảng cách khả thi hơn.Đất phải thoát nước tốt bởi vì bất kỳ hơn ba hoặc bốn ngày kể từ ngày ngập nước là đủ để gây ra thối rễ gây chết người - đặc biệt là trong mùa đông khi cây ít hoạt động. Rễ của chúng phát triển tốt nhất trong đất và sâu với một bảng nước sâu tối thiểu 1,5 m. Paulownia là khoan dung của một loạt các pH 5-8 và nghiên cứu so sánh đất và phân tích lá trên các loại đất khác nhau cho thấy Paulownia chọn lọc có thể hấp thụ canxi và magiê từ đất. Paulownia là bản địa đến các khu vực nhận được lượng mưa mùa hè, do đó trong các khu vực khô, tưới tiêu nhân tạo là cần thiết.
Nhận định của TGG Headstarters ™ có thể được trồng gần như quanh năm ở vùng nhiệt đới, tránh các thời kỳ khô hạn nhất và ẩm ướt nhất (mặc dù nếu thủy lợi được cung cấp, họ có thể được trồng trong mùa khô). Ở vùng khí hậu khác, họ có thể được trồng từ mùa xuân (sau khi sương giá cuối cùng) để giữa mùa thu, mặc dù nó thường là tốt nhất để tránh trồng ở phần nóng nhất trong năm - nếu bạn phải trồng trong thời tiết nóng, kết quả thường rất tốt như miễn là bạn tránh được trồng trong những ngày cực kỳ nóng và gió, làm cho đất ẩm trước khi trồng và tưới nước ngay lập tức sau khi trồng.

 
Paulownia được trồng chủ yếu cho sản xuất gỗ. Gỗ decoratively hạt mềm mại và dễ dàng để làm việc, nhưng mạnh mẽ cho trọng lượng của nó và làm không dễ dàng dọc hoặc chia tách. Paulownia gỗ khô không khí, do đó loại trừ hoặc giảm thiểu các chi phí của sấy. Vì nó là một gỗ nhạtPaulownia thể được nhuộm màu để bắt chước một loạt các loại gỗ khác và có thể được sử dụng để thay thế gỗ rừng mưa nhiệt đới. Sử dụng bao gồm các cửa ra vào, khung cửa sổ và phụ kiện nội thất khác cũng như đồ nội thất tấm gỗ bất cứ  nơi nào ánh sáng và tương đối mạnh mẽ và trực quan hấp dẫn được yêu cầu, chẳng hạn như tàu thuyền và máy bay.

Cây Paulownia cũng hữu ích cho các ứng dụng sinh khối khác nhau, thức ăn gia súc, bóng râm, bảo vệ cho cây trồng, phòng chống suy thoái đất thông qua sự xói mòn hoặc độ mặn, sản xuất mật ong trong suốt mùa xuân và giá trị xuất sắc của cây Paulownia  phát triển tốt cho những khu rừng hay quang cảnh ngày càng tăng nhanh cây tính năng. chúng cũng rất có hiệu quả như một bể chứa nước thải với khả năng để nhanh chóng chuyển đổi chất dinh dưỡng giàu nước thải vào gỗ hữu ích và sinh khối. Tăng trưởng nhanh chóng của chúng diện tích lá lớn cũng làm cho Paulownia có hiệu quả cao trong việc cô lập carbon, do đó giúp chống lại sự nóng lên toàn cầu.


Paulownia Tree Production co..,ltd là Công Ty luôn đặt giá trị thông tin phản hồi của bạn. Xin vui lòng liên hệ 0938568788 với Công Ty chúng tôi với bất kỳ ý kiến ​​hay thắc mắc nào. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét