Bạn đầu tư chọn giống cây gì hiệu quả kinh tế nhất?

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Lễ khởi công nhà máy MDF lớn nhất Việt Nam


Ngày 24-4-2008, Kim Tín Group (gồm 10 công ty thành viên) tổ chức Lễ Khởi Công xây dựng Nhà máy sản xuất ván nhân tạo tổng hợp MDF (Medium Densty Fiberboard) tại tỉnh Bình Phước trên diện tích 24 ha với tổng vốn đầu tư hơn 200 tỉ đồng, công suất 160,000 m3/năm, đây là nhà máy có công suất lớn nhất Việt Nam hiện nay.
Với dây chuyền thiết bị và công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất, Nhà máy Kim Tín MDF sẽ cung cấp cho thị trường các sản phẩm đạt chất lượng tương đương các sản phẩm nhập khẩu cùng loại với giá thành cạnh tranh hơn.
Dự kiến đến tháng 02/2009, khi đi vào sản xuất, với công suất trên Nhà máy Kim Tín MDF cũng chỉ mới đáp ứng được khoảng 20% nhu cầu của thị trường trong nước, vì vậy theo chiến lược phát triển của Kim Tín Group đến năm 2012, Nhà máy sẽ được tiếp tục đầu tư mở rộng nâng công suất lên 300.000 m3/năm.
  Có thể nói, với sự đầu tư và xây dựng nhà máy sản xuất ván nhân tạo MDF công suất lớn của Kim Tín Group không chỉ là một bước cụ thể hóa chiến lược phát triển đa ngành, đa nghề của tập đoàn mà còn góp phần vào việc bảo vệ tài nguyên thiên nhiên, đặc biệt trong việc sử dụng các nguồn nguyên liệu phế thải từ các nhà máy chế biến gỗ, các loại cành, ngọn do tỉa rừng hàng năm, các loại cây điều, tràm keo lai, cao su đã hết thời gian khai thác … 
 
Nhà máy sản xuất ván nhân tạo tổng hợp MDF của Kim Tín Group chính là bước khởi động cho một chuỗi các nhà máy của Tập đoàn Kim Tín trong thời gian tới.
Không những thế, Kim Tín Group còn là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong ngành công nghiệp sản xuất và cung ứng vật liệu hàn, với công suất của các nhà máy hơn 40.000 tấn /năm que hàn, dây hàn các loại mỗi năm, đây cũng là 1 trong những nhà máy sản xuất vật liệu hàn lớn nhất việt nam. Có thể nói, trong nhiều năm gần đây các sản phẩm của Kim Tín liên tục dẫn đầu thị trường với chất lượng và tính ổn định cao, bên cạnh các chứng chỉ đăng kiểm VN do Tổng cục đăng kiểm Việt Nam cấp, vừa qua các sản phẩm que hàn, dây hàn của Kim Tín Group đã được  tổ chức cấp đăng kiểm quốc tế DNV cấp chứng nhận đăng kiểm quốc tế.
Với mục tiêu chiến lược là trở thành một tập đoàn vững hàng đầu trong ngành vật liệu và thiết bị ngành hàn, Kim Tín Group dự kiến trong thời gian sắp tới sẽ đầu tư mở rộng, xây dựng mới hàng loạt các nhà máy  trên cả nước.
Đặc biệt, ngay trong những tháng đầu năm 2008, Tập đoàn Kim Tín đã đầu tư xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy sản xuất vật liệu, thiết bị hàn ở Long An. Đây là khu phức hợp các nhà máy sản xuất vật liệu hàn đầu tiên và có quy mô lớn nhất cả nước.
Với những thành tựu đạt được trong quá trình sản xuất và kinh doanh vừa qua, Kim Tín đã đón nhận danh hiệu “Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam Vàng 2007 và Top 500 doanh nghiệp lớn nhất VN (VNR 500) do Báo điện tử VietNamNet tổ chức. Tại Hội chợ triển lãm quốc tế Viet Build, Kim Tín đã đạt được Cúp Vàng Thương Hiệu Việt ngành Xây Dựng Việt Nam nhiều năm liền từ năm 2002 đến nay; giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2005 do Uỷ ban Quốc Gia về Hợp tác Kinh tế Quốc Tế & Hội Doanh Nghiệp tổ chức; giải thưởngThương Hiệu Mạnh 2005do Bộ Thương Mại xét chọn và Doanh Nghiệp Việt Nam uy tín - chất lượng năm 2006.
Ông Nguyễn Tiến Hải – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Kim Tín Group cho biết: mục tiêu phát triển đến năm 2010 là toàn bộ hệ thống các nhà máy vật liệu hàn của Kim Tín trên toàn quốc sẽ đạt con số 100.000 tấn/ năm, tốc độ tăng trưởng trên 50%/năm trong tất cả các lĩnh vực hoạt động của công ty. Dự kiến tổng doanh thu năm 2008 khoản gần 2.500 tỉ đồng. Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Kim Tín Group luôn lấy lợi ích cộng đồng là tôn chỉ họat động trong suốt thời gian qua. Với phương châm đó, Kim Tín vinh dự là 1 trong 2 đơn vị tài trợ cho chương trình “Cuộc thi Robocon 2008” do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, bên cạnh đó công ty tài trợ “Quỷ học bổng khuyến học Kim Tín” nhằm giúp đở và hổ trợ cho các học sinh nghèo hiếu học, các hoạt động từ thiện vì cộng đồng ,..
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét