Bạn đầu tư chọn giống cây gì hiệu quả kinh tế nhất?

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

Giám Đốc Công Ty Paulownia Tree Production Nguyễn Bảo Nam cho biết rõ hơn về chương trình phát triển paulownia tại Việt Nam

Chúng tôi là những vườn ươm duy nhất tại khu vực đông nam bộ và tây nguyên chuyên thực hiện trong công tác tuyên truyền quanh năm và cung cấp cây Paulownia. và có khả năng cung ứng cây giống paulownia cho cả khu vực đông nam á.Tuyên truyền là một quá trình làm việc kinh doanh hấp dẫn. Để bắt đầu từ một trung tâm vườn ươm duy nhất và nhân nó vào hàng ngàn người là một nỗ lực rất hài lòng. Ngay từ đầu, mục tiêu của tôi sau khi được ba đỡ đầu của tôi là Tiến Sĩ  Vũ Khánh Ngọc hỗ trợ cố vấn khoa học từ năm 2005 - 2010.  Ước mơ sẽ phát triển từ 1 công ty gia đình thành các hệ thống công ty chuyên cung ứng cây giống paulownia hiệu quả nhất và đáng tin cậy hàng đầu cho các nhà đầu tư trồng rừng Paulownia chất lượng cao, mục tiêu của tôi là để đáp ứng nhu cầu trồng rừng thương mại trong tương lai. Để đánh giá cao ngoài những gì chúng tôi yếu kém, nhưng bạn cần phải hiểu ba khía cạnh của hoạt động của chúng tôi, phương pháp, các sản phẩm và di truyền.

Công ty chúng tôi chuyên cung ứng cây giống Paulownia. Thu mua các giá trị  từ gỗ nguyên liệu Paulownia. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 
 
1. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
1A Đồng Khởi, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM - 08.36027520
Email: paulowniaproduction@gmail.com 

     VPĐD. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
ĐC: 7/6 Trung Thắng, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương - 0938 568 788
    
 2. Công ty  Tài Nguyên Và Môi Trường Đông Nam Á
ĐC: Số 9, Tổ 32, ẤP Chợ Tân Tiến, Đồng Phú, B.phước   - 0949 959 389
 
Email: paulowniavietnam@yahoo.com.vn 




CÔNG TY TNHH MTV SẢN XUẤT CÂY PAULOWNIA (HÔNG)
GIÁM ĐỐC
NGUYỄN BẢO NAM 0938568788
 
 

Trong cuối những năm 2005, chúng tôi bắt đầu tuyên truyền Paulownia bằng cách cắt gốc. Đây là một phương pháp công nghệ thấp và là một điểm khởi đầu có ích, nhưng nó cũng nhanh chóng trở nên rõ ràng đó không phải là phương pháp tốt nhất. Vì không hiệu quả đáng kể, cả về thời gian và sử dụng đất, phát triển cây con trong vài tháng và sau đó khai thác chúng và cắt rễ để có được cây giống như ý cung ứng cho các bạn. Tiếp theo là thời gian hơn nữa trong các thùng chứa trong nhà kính trong khi một tỷ lệ phần trăm của các gốc mầm, thường thay đổi tỷ lệ và chất lượng không đồng đều đòi hỏi phải phân loại và phân loại trước khi cuối cùng đã đủ diều kiện chống nắng mưa gió và đem đi để trồng. Quan trọng hơn, tuy nhiên, là nguy cơ căn bệnh cố hữu trong bất kỳ vấn đề nào thực vật có nguồn gốc trực tiếp từ mặt đất. Đất chịu tác nhân gây bệnh nấm và có thể dễ dàng lây bệnh và chúng tôi theo rõi từ giống và có thể xử lý trước khi cây giống được vận chuyển ra trồng. 

Bước tiếp theo của Công Ty Paulownia Tree Production chúng tôi đã và đang sử dụng phương pháp là hạt giống nảy mầm, trong đó chúng tôi nhanh chóng trở nên thành thạo sau khi xác định các điều kiện chính xác theo yêu cầu của chương trình phát triển Paulownia tại việt nam. Chúng tôi vẫn cung cấp cây giống sử dụng phương pháp này. Theo nhà nghiên cứu hàng đầu Trung Quốc Giáo sư Zhu Zhaohua, ... sản xuất từ ​​hạt giống là một phương pháp quan trọng của di truyền Paulownia có nhiều lợi thế.. Rễ phát triển tốt hơn trong cây giống hơn so với những nhân giống bằng hom gốc hoặc gốc thực vật phát triển mạnh mẽ hơn , nhanh hơn và hầu như không bị ảnh hưởng bởi tâm gỗ-thối ". Chúng tôi không nghi ngờ các giáo sư, nhưng điều quan trọng là để biết rằng tuyên truyền hạt giống sẽ dẫn đến thành công nhiều trong lĩnh vực phát triển rừng hiện nay như ở việt nam. 
 Chúng tôi đã tìm hiểu tài liệu tại TGG tại Úc đều hiểu mỗi hạt giống biến đổi gen cá nhân, vì vậy cây trồng từ hạt giống không phải là thống nhất như những phát triển từ cắt hoặc các phương pháp thực vật khác (sản xuất các dòng vô tính). Nuôi cấy mô là một phương pháp để sản xuất các dòng vô tính, nhưng nó có giá trị giới hạn cho lâm nghiệp Paulownia quy mô lớn vì nó là một phương pháp đắt tiền của tuyên truyền và kết quả trong các nhà máy trong phòng thí nghiệm yếu phát triển trong ống nghiệm mà phải mất một thời gian dài để gây hiệu ứng nhà kính phát triển và cứng lại trong vườn ươm trước khi chúng đủ mạnh để tồn tại trồng trong thế giới thực. Tại TGG đã phát triển công nghệ thay thế cho việc tuyên truyền của Paulownia là cả hai hiệu quả và cung cấp các giải pháp cho các vấn đề liên quan đến roo2 cắt t và biến tuyên truyền giống. Bắt đầu bằng cách phát triển và lựa chọn các cây bố mẹ tốt nhất mà sau đó sử dụng phương pháp độc đáo ống nghiệm cũ của chúng tôi để sao lưu chỉ có những người mạnh nhất, do đó loại trừ nhiều biến đổi. Đặc biệt quản lý đất trồng cây bắt đầu được sử dụng nguồn nguyên liệu cha mẹ sạch. Micro-cắt từ  mô vị thành niên này bắt chước cây giống thực tế tăng trưởng, đảm bảo một hệ thống rễ mạnh và tránh sự suy giảm đầu thường thấy ở các cây nhân giống bằng hom gốc hoặc gốc. Những hiệu ứng nhà kính nhân nhà máy cũng nhanh hơn nhiều so với bất kỳ phương pháp khác để đạt được một sẵn sàng cho giai đoạn nhà máy, cho phép chúng ta phản ứng nhanh hơn nhu cầu của khách hàng.Gốc cây Paulownia với thân cây tỉa. Chúng có thể được dễ dàng vận chuyển và là lý tưởng cho nông dân và lâm nghiệp, bao gồm khách hàng xuất khẩu trong nước với yêu cầu kiểm dịch nghiêm ngặt. PreStarters ™ cứng, cây con màu xanh lá cây trong chậu cắm phân huỷ sinh học và được cung cấp với số lượng lớn để trồng rừng thương mại. Ngoài ra, chúng ta có thể phát triển các giải pháp tùy chỉnh như là lựa chọn thay thế cho các loại sản phẩm chính.
 

Có nhiều loài trong Paulownia chi, hầu hết trong số đó không được sử dụng trong các đồn điền gỗ đơn giản chỉ vì họ chưa được thử nghiệm hoặc phát triển.  Công Ty Paulownia Tree Production sẽ tự nghiên cứu và phát triển để cải thiện phạm vi và chất lượng của Paulownia di truyền có sẵn cho người trồng rừng.Paulownia có phân bố rất rộng tự nhiên khác nhau, từ vĩ độ 22 ° đến 40 ° ở Trung Quốc (nhiệt đới khí hậu ôn đới mát mẻ) với P. fortunei cũng mở rộng vào Việt Nam và Lào. Paulownia tomentosa cũng có mặt ở Hàn Quốc và Nhật Bản. P. kawakamii và P. fortunei bản địa cả Trung Quốc và Đài Loan, nơi chúng hình thành tự nhiên P. taiwaniana lai. Hầu hết các Paulownia trồng sử dụng tại Úc P. fortunei, đặc biệt là các chủng có nguồn gốc từ tỉnh Quảng Đông.  
Công Ty Paulownia Tree Production là đơn vị độc quyền và là tổ chức kinh tế tư nhân có thể cung ứng cây giống paulownia lớn thứ 2 sau TGG- Úc nhất là 2 giống như fortunei  và elongatta, nhưng riêng TGG có các FGD09 xuất phát ban đầu từ hạt giống cấp cao có nguồn gốc trực tiếp từ Trung Quốc sau đó tiếp tục di truyền lựa chọn trong vườn ươm của chúng họ, và + các CAF15 mà có nguồn gốc từ công việc được thực hiện bởi Học viện Lâm nghiệp học Trung Quốc, với các '+' tượng trưng cho thêm lựa chọn thực hiện ở TGG.  
Công Ty Paulownia Tree Production cho biết thêm Fortunei được ưa chuộng vì khả năng sản xuất một thân cây thẳng dễ dàng hơn so với một số loài khác và khả năng thích ứng với điều kiện khí hậu Úc và việt Nam. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng có một phạm vi rộng lớn của sự biến đổi trong hầu hết các loài Paulownia, phụ thuộc trước hết là về xuất xứ và thứ hai, đối với những thay đổi thông qua tu luyện, mức độ thay đổi di truyền, vì thế nó là quá đơn giản để khái quát về đặc điểm của đặc biệt giống loài mình. Có hàng trăm giống cây trồng và các biến thể địa phương tự nhiên trong các loài Paulownia khác nhau, nhiều trong số đó không hiển thị những điểm yếu nhất định uy tín của thân nhân của họ nhiều hơn nguyên mẫu.TGG đã thu thập một phạm vi rộng lớn của Paulownia di truyền từ cả trong nước Úc và quốc tế. Cùng với tự thu hoạch và nhập khẩu hạt giống nảy mầm và lựa chọn trực hệ chúng tôi cũng chủ động tạo ra các giống lai mới trong vườn ươm của chúng tôi. Chúng tôi đã đạt được ưu thế lai rõ ràng nhờ sự lai giống một số loài Paulownia. Để dẫn đến một số lượng thương mại của một bản sao lai chọn mới là một quá trình lâu dài, bắt đầu với bộ sưu tập hạt giống thụ phấn chéo, và nảy mầm, tiếp theo là rất nhiều thế hệ của các thử nghiệm lựa chọn cuối cùng dẫn đến một cây cao cấp duy nhất từ ​​đó chúng ta bắt đầu tuyên truyền. phát hành của một loạt mới để bán cây giống paulownia của chúng tôi.Sự kết hợp của phương pháp tốt nhất của tuyên truyền, loại sản phẩm phù hợp và di truyền học hàng đầu làm cho chương trình phát triển rừng Paulownia có sự lựa chọn rõ ràng cho các đồn điền cao cấp. Để làm việc chặt chẽ với đối tác thực sự để xây dựng nền tảng của ngành công nghiệp sinh thái và kinh tế bền vững dựa trên quy trình kết hợp tạo việc làm và mức sống công nhân, nông dân được cải thiện thông qua chương trình trồng rừng cây paulownia và được quản lý tốt mà chính xác phù hợp với các loại đất ở các khu vực bổ sung nhu cầu thị trường trong nước và xuất khẩu.
Dựa trên mặt bằng kinh doanh và được các cấp trực thuộc Tp. Hồ Chí Minh luôn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, tại Việt Nam,
Công Ty Paulownia Tree Production là một doanh nghiệp gia đình chuyên tuyên truyền và cung cấp cây Paulownia. Với gần 10 năm kinh nghiệm trong Paulownia tuyên truyền, di truyền, cải thiện và cung cấp trên toàn thế giới và thông qua thử nghiệm thực địa của chúng tôi phát triển, giám sát, và học hỏi từ khách hàng trồng, chúng tôi cũng được đặt các quý khách hàng tặng lại những kinh nghiệm và sáng kiến để có kế hoạch phát triển và cung cấp sản phẩm trồng rừng và một lượng  kiến ​​thức cần thiết để phát triểnchương trình paulow thực thụ.

Do Giám Đốc Công Ty Paulownia Tree Production Nguyễn Bảo Nam cung cấp

2 nhận xét:

  1. Tôi muốn biết ở ngoài Bắc có nơi nào cung cấp giống paulownia ko,đt liên hệ

    Trả lờiXóa
  2. Bên công ty có thu mu cây hông lấy gỗ không ,hay chỉ bán giống cây

    Trả lờiXóa