Bạn đầu tư chọn giống cây gì hiệu quả kinh tế nhất?

Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

BẠN CÓ BAO GIỜ NGHĨ TƯƠNG LAI CỦA BẠN VỚI VIỆC ĐẦU TƯ DỰ ÁN TRỒNG RỪNG PAULOWNI CHƯA?

63


Cam kết: Dù diện tích, kích thước của dự án của bạn  kinh phí cần thiết thời gian để làm điều đó thành công  có được những thứ đúng thời điểm đầu tiên. Nó thường chi phí một số tiền đầu tư cho mỗi ha trong năm đầu tiên. để thiết lập việc tưới tiêu trồng rừng gỗ Paulownia, với chi phí mỗi năm trong những năm sau.  
Nếu bạn thiếu tự tin hoặc sau đó bắt đầu với một trang trại trồng thử nghiệm. Nó tốt hơn để có một thành công nhỏ hơn so với một thất bại lớn.

Đất đai: Paulownia cần thoát nước tốt khía cạnh nắng. Nếu bạn không có đất của riêng bạn nhưng muốn đầu tư  vào dự án trồng rừng Paulownia, liên hệ ngay với chúng tôi như chúng tôi có thể có thể giúp bạn với một hợp đồng thuê đất quản lý chương trình trồng rừng Paulownia hiệu quả nhất.

Nước và phân bón: Ngay ban đầu trồng cây Paulownia sẽ tồn tại những điều kiện khắc nghiệt, nhưng chúng có khả năng  ngủ trong thời gian hạn hán. Để có khả năng thương mại trồng Paulownia cần lượng mưa mùa hè đáng tin cậy, thuỷ lợi trong mùa trồng trọt kết hợp với một chương trình phân bón cũng lên kế hoạch và duy trì.

Tầm nhìn dài hạn: Hầu hết các nhà đầu tư được thực hiện trong 3 năm đầu tiên khi trồng , chăm sóc cắt tỉa hầu hết được hoàn thành. Tuy nhiên, quản lý liên tục, chẳng hạn như cắt giảm giữa các hàng, có thể được yêu cầu của Công Ty Chúng tôi gửi thông báo cho các bạn để thu hoạch. Kiểm tra trồng là rất cần thiết - quan sát, phát triển tốt cảm giác và hành động kịp thời chìa khóa cho một vụ thu hoạch thành công.

Nguyễn Bảo Nam CNCT PAULOWNIA Tại Việt Nam 

Công ty chúng tôi chuyên cung ứng cây giống Paulownia. Thu mua các giá trị  từ gỗ nguyên liệu Paulownia. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 
 
1. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
1A Đồng Khởi, P.4, Q. Tân Bình, Tp.HCM - 08.36027520
Email: paulowniaproduction@gmail.com 

     VPĐD. Công ty TNHH Sản Xuất Cây Hông
ĐC: 7/6 Trung Thắng, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương - 0938 568 788
    
 2. Công ty  Tài Nguyên Và Môi Trường Đông Nam Á
ĐC: Số 9, Tổ 32, ẤP Chợ Tân Tiến, Đồng Phú, B.phước   - 0949 959 389
 

Email: paulowniavietnam@yahoo.com.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét